Bà Rịa-Vũng Tàu đóng cửa bãi biển, đình chỉ tàu thuyền ra Côn Đảo

Bà Rịa-Vũng Tàu đóng cửa bãi biển, đình chỉ tàu thuyền ra Côn Đảo

Bởi Nguyễn Quý & nbspMay 31, 2021 | 06:40 chiều GMT + 7

Bà Rịa-Vũng Tàu đóng cửa bãi biển, đình chỉ tàu thuyền ra Côn Đảo

Tàu cao tốc trên quần đảo Côn Đảo, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, miền nam Việt Nam.

 

Chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, nước láng giềng của chủ nhà Covid TP.HCM, đã ra lệnh cấm bơi lội và đình chỉ tất cả các dịch vụ tàu thuyền đến Quần đảo Côn Đảo, một địa điểm du lịch nổi tiếng, từ hôm thứ Hai.

Quyết định này được đưa ra khi Thành phố Hồ Chí Minh đang vật lộn với sự gia tăng trong cộng đồng, chủ yếu liên quan đến nhóm tại Revival Ekklesia Mission, một hội thánh Cơ đốc, được coi là lớn nhất ở thủ đô phía Nam cho đến nay.

Tất cả các bãi biển công cộng ở Bà Rịa-Vũng Tàu đã bị đóng cửa và không có dịch vụ tàu thuyền nào được phép chở khách đến Côn Đảo, nơi nổi tiếng với những bãi biển đẹp và nhà tù thời chiến, cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh, nơi có bờ biển dài và đầy cát, chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp lây nhiễm nào trong nước liên quan đến các cụm bệnh ở TP.HCM mặc dù chính quyền lo ngại một số du khách thành phố đã đi du lịch quanh địa phương trước khi lệnh cách ly xã hội kéo dài hai tuần được áp dụng vào thứ Hai.

Tỉnh Nam Trung bộ Bình Thuận, nơi có thị trấn nghỉ dưỡng nổi tiếng Mũi Né, cũng tạm ngừng đón khách từ TP HCM trong khi các địa phương nổi tiếng như Khánh Hòa, Bình Định, Lâm Đồng và Thừa Thiên-Huế cũng tạm dừng tất cả các phương tiện giao thông công cộng đến và đi từ TP HCM.

Kể từ ngày 27/4, khi đợt coronavirus thứ 4 bùng phát trong nước, TP.HCM đã ghi nhận 157 ca nhiễm trong nước, 142 ca nhiễm liên quan đến truyền giáo.

Xem thêm tại : ĐÂY !

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on tumblr
Tumblr

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bình yên chùa Long Sơn

Bình yên chùa Long Sơn

Giữa thành phố Nha Trang sầm uất bỗng xuất hiện một không gian gian riêng mở ra yên bình dưới chân núi Trại Thủy (phường Phương Sơn), nơi xuất hiện ngôi chùa Long Sơn hơn trăm năm tuổi. Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến lựa chọn hành hương,

Đọc tiếp »
Hồ Khởn – Điểm du lịch sinh thái ở Tuyên Quang

Hồ Khởn – Điểm phượt sinh vật cảnh ở Tuyên Quang

Du khách hàng đến với Hàm Yên, ngoài những danh thắng đẹp và tiệc tùng, lễ hội lạ mắt đậm đà bản sắc dân tộc, khách nước ngoài còn hoàn toàn có thể chọn hồ Khởn làm điểm phượt sinh vật cảnh. Hồ Khởn thuộc địa phận xã Thái Sơn (Hàm Yên), cách trung tâm

Đọc tiếp »