Chiêm ngưỡng thung lũng Bắc Sơn – Thiên đường nơi Xứ Lạng

Chiêm ngưỡng thung lũng Bắc Sơn – Thiên đường nơi Xứ Lạng

Update:

Lượt xem: 2.214

– Nếu như nói về Yên Bái hoặc Hà Giang, người ta thường suy nghĩ ngay tới những thửa ruộng bậc thang vàng ruộm mùa lúa chín, thì thung lũng Bắc Sơn lại mang vẻ đẹp khác biệt riêng của những cánh đồng lúa phẳng phiu, trải dài ngút tầm mắt. con mắt.

Thung lũng Bắc Sơn vào xanh và yên bình

Ở về phía Tây của tỉnh Lạng Sơn, tThung lũng bắc sơn Được phủ bọc bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ và những cánh đồng lúa bát ngát tạo thành cảnh sắc tự nhiên thơ mộng, lãng mạn làm say lòng người. Xa xa là những ngôi nhà sàn nhuốm màu thời hạn của những dân tộc Tày, Nùng, Dao.

Thung lũng Bắc Sơn xuất hiện địa hình rộng lớn rộng lớn, phẳng phiu, thời tiết tiện nghi xung quanh năm nên người dân ở đây thường trồng hai vụ lúa. Khoảng cuối thời điểm tháng 7 hoặc tháng 10 vào mùa lúa chín, thung lũng Bắc Sơn lung linh Màu vàng của ruộng lúa vừa chín xen kẽ với màu xanh của ruộng đồng đang được chờ thu hoạch.

Sinh sống độ cao hơn nữa 600m so với mực nước biển, Đỉnh Nà Lay là khu vực tuyệt vời sở dĩ nhìn toàn cảnh thung lũng Bắc Sơn với màu vàng của thảm lúa chín, thấp thoáng xa xa là những mái nhà đất của làng văn hóa truyền thống. Du lịch dân cư Quỳnh Sơn. Nếu như muốn tìm hiểu văn hóa truyền thống địa phương, khác nước ngoài rất có thể tới Bắc Sơn vào dịp đầu năm mới vào tầm 12-13 tháng Giêng âm lịch sở dĩ tham gia tiệc tùng, lễ hội Lóng Tông của người Quỳnh Sơn.

Không tiếng ồn ào, náo nhiệt như nhiều vùng khu đất khác, Bắc Sơn mang một vẻ đẹp yên bình mà không nơi nào đã đạt được. Thiên đường xứ Lạng hoang sơ với bao điều bí hiểm đang được chờ khác nước ngoài trải nghiệm.

Trung tâm Thông tin Du lịch (tổng hợp)


bienviethotel.com

Xem thêm trên : Tin tức sizzling về du ngoạn sinh sống đây !

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on tumblr
Tumblr

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bình yên chùa Long Sơn

Bình yên chùa Long Sơn

Giữa thành phố Nha Trang sầm uất bỗng xuất hiện một không gian gian riêng mở ra yên bình dưới chân núi Trại Thủy (phường Phương Sơn), nơi xuất hiện ngôi chùa Long Sơn hơn trăm năm tuổi. Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến lựa chọn hành hương,

Đọc tiếp »
Hồ Khởn – Điểm du lịch sinh thái ở Tuyên Quang

Hồ Khởn – Điểm phượt sinh vật cảnh ở Tuyên Quang

Du khách hàng đến với Hàm Yên, ngoài những danh thắng đẹp và tiệc tùng, lễ hội lạ mắt đậm đà bản sắc dân tộc, khách nước ngoài còn hoàn toàn có thể chọn hồ Khởn làm điểm phượt sinh vật cảnh. Hồ Khởn thuộc địa phận xã Thái Sơn (Hàm Yên), cách trung tâm

Đọc tiếp »