Kinh nghiệm – Hướng dẫn đặt phòng khách sạn – tải Mẫu xác nhận đặt phòng khách sạn

Bạn muốn tìm hiểu về mẫu phiếu nhận đặt buồng (Reservation Form) và muốn biết nội dung cần có những thông tin gì? Bienviethotel.com sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu phiếu nhận đặt buồng thường dùng trong khách sạn.

► Khi nào cần dùng đến mẫu phiếu nhận đặt buồng?

Sau khi thuyết phục và thỏa thuận với khách thành công, vị trí phụ trách nhận đặt phòng (nhân viên bộ phận Reservation hoặc Receptionist) sẽ tiến hành nhập thông tin vào phiếu nhận đặt buồng. Đây là cơ sở xác nhận số lượng khách đặt phòng cũng như triển khai thực hiện các công đoạn chuẩn bị trước khi đón khách đến lưu trú.

► Mẫu phiếu nhận đặt buồng trong khách sạn

 – Mẫu phiếu nhận đặt buồng cho khách lẻ (song ngữ Việt – Anh)

Mỗi khách sạn có một mẫu phiếu riêng để nhập thông tin đặt buồng của khách nhưng về cơ bản vẫn bao gồm những thông tin dưới đây:

2 Mẫu phiếu nhận đặt buồng thường dùng trong khách sạn

Tải tại đây: click tải.

– Mẫu phiếu nhận đặt buồng cho khách đoàn (song ngữ Việt – Anh)

2 Mẫu phiếu nhận đặt buồng thường dùng trong khách sạn

Tải tại đây: Click tải.

Mong rằng với 2 mẫu phiếu nhận đặt buồng bienviethotel.com chia sẻ trên đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn.

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on tumblr
Tumblr

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bình yên chùa Long Sơn

Bình yên chùa Long Sơn

Giữa thành phố Nha Trang sầm uất bỗng xuất hiện một không gian gian riêng mở ra yên bình dưới chân núi Trại Thủy (phường Phương Sơn), nơi xuất hiện ngôi chùa Long Sơn hơn trăm năm tuổi. Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến lựa chọn hành hương,

Đọc tiếp »
Hồ Khởn – Điểm du lịch sinh thái ở Tuyên Quang

Hồ Khởn – Điểm phượt sinh vật cảnh ở Tuyên Quang

Du khách hàng đến với Hàm Yên, ngoài những danh thắng đẹp và tiệc tùng, lễ hội lạ mắt đậm đà bản sắc dân tộc, khách nước ngoài còn hoàn toàn có thể chọn hồ Khởn làm điểm phượt sinh vật cảnh. Hồ Khởn thuộc địa phận xã Thái Sơn (Hàm Yên), cách trung tâm

Đọc tiếp »