Kinh nghiệm – Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Cần Thơ – Miền sông nước.

Cùng với bienviethotel.com khám phá những khách sạn tốt ở Cần Thơ nào !

LION HOTEL – 3 sao

LION HOTEL tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, nằm trong bán kính 2,2 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh và 6 km từ Chợ nổi Cái Răng. Khách sạn này nằm cách Sân vận động Cần Thơ 1,2 km, Bảo tàng Cần Thơ 1,2 km và Cầu đi bộ Ninh Kiều 1,6 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ đặt vé cho khách.

Tất cả phòng nghỉ của khách sạn này được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần LION HOTEL bao gồm trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương, siêu thị Lotte Mart Cần Thơ và Bến Ninh Kiều. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách đó 8 km.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Vinpearl Hotel Can Tho – 5 sao

Cách Bến Ninh Kiều chỉ 2,4 km, tòa nhà trắng Vinpearl Can Tho Hotel có hồ bơi ngoài trời tạo cảm giác dễ chịu. Khách ở khách sạn này có thể thưởng thức hàng loạt các món ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc chỉ đơn giản là thư giãn với đồ uống tùy chọn ở quầy bar. Du khách có thể lướt Internet bằng Wi-Fi miễn phí toàn khách sạn.

Các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây cho tầm nhìn ra dòng sông và/hoặc thành phố. Trong phòng còn được trang bị TV truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp trong phòng.

Những khách muốn chăm sóc bản thân có thể đến trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cũng như tiệm làm tóc trong khuôn viên. Khách sạn còn có trung tâm thể dục, CLB trẻ em và bàn đặt tour.

Nhân viên nói được 2 thứ tiếng tại lễ tân có thể trợ giúp khách với việc thu xếp dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và những yêu cầu khác.

Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe hơi. Vinpearl Can Tho Hotel cách Chợ nổi Cái Răng 3,8 km và Bảo tàng Cần Thơ 2,3 km. Sân bay Rạch Giá cách đó 70 km.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Aura Hotel – 3 sao

Nằm cách Bến Ninh Kiều chỉ 1,2 km. Aura Hotel cung cấp chỗ ở đầy đủ tiện nghi tại thành phố Cần Thơ. Các phòng nghỉ ở đây được làm mát bằng máy lạnh và khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn.

Tất cả các phòng nghỉ đều có minibar, khu vực tiếp khách và truyền hình cáp. Ngoài ra còn đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Lễ tân 24 giờ rất sẵn lòng hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, cho thuê xe hơi và giặt là. Nhân viên tại đây cũng có thể thu xếp dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Aura Hotel tọa lạc tại một vị trí trung tâm nằm trong bán kính chỉ 900 m từ Bảo tàng Cần Thơ. Du khách đi 6,8 km là đến Chợ Nổi Cái Răng trong khi Sân bay Cần Thơ cách đó khoảng 15 phút lái xe.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

CONVOI HOTEL – BÌNH DÂN

Nằm ở thành phố Cần Thơ và cách siêu thị Lotte Mart Cần Thơ 1,5 km, CONVOI HOTEL cung cấp dịch vụ nhận/trả phòng cấp tốc, các phòng nghỉ, quầy bar, Wi-Fi miễn phí và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ concierge và tổ chức các tour du lịch cho khách.

Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa và tủ để quần áo.

CONVOI HOTEL còn có sân hiên.

Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 2,6 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh và 2.9 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách khách sạn 7 km và CONVOI HOTEL cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Muong Thanh Luxury Can Tho Hotel – 5 sao

Muong Thanh Luxury Can Tho Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Cần Thơ và có Wi-Fi miễn phí, trung tâm spa cũng như hồ bơi ngoài trời và quầy bar trong khuôn viên.

Mỗi phòng tại đây đều được trang bị máy điều hòa không khí và TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn và tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông hoặc thành phố. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh (bidet), vòi sen, dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và tiệm làm tóc.

Quý khách có thể chơi tennis tại khách sạn. Muong Thanh Luxury Can Tho Hotel nằm trong bán kính 1,2 km từ Bến Ninh Kiều và 7 km từ Chợ nổi Cái Răng. Sân bay gần nhất là Sân bay Cần Thơ, cách khách sạn 13 km.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

KP Hotel – Bình dân

Nằm tại thành phố Cần Thơ, cách Bến Ninh Kiều 400 m, KP Hotel có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ còn có phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng à la carte.

KP Hotel nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 2,2 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh 2,7 km Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 10 km từ chỗ nghỉ.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on tumblr
Tumblr

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bình yên chùa Long Sơn

Bình yên chùa Long Sơn

Giữa thành phố Nha Trang sầm uất bỗng xuất hiện một không gian gian riêng mở ra yên bình dưới chân núi Trại Thủy (phường Phương Sơn), nơi xuất hiện ngôi chùa Long Sơn hơn trăm năm tuổi. Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến lựa chọn hành hương,

Đọc tiếp »
Hồ Khởn – Điểm du lịch sinh thái ở Tuyên Quang

Hồ Khởn – Điểm phượt sinh vật cảnh ở Tuyên Quang

Du khách hàng đến với Hàm Yên, ngoài những danh thắng đẹp và tiệc tùng, lễ hội lạ mắt đậm đà bản sắc dân tộc, khách nước ngoài còn hoàn toàn có thể chọn hồ Khởn làm điểm phượt sinh vật cảnh. Hồ Khởn thuộc địa phận xã Thái Sơn (Hàm Yên), cách trung tâm

Đọc tiếp »